Filmore và “Tác phẩm nghệ thuật” đầu tay cho Đà Nẵng

Filmore và “Tác phẩm nghệ thuật” đầu tay cho Đà Nẵng

The Filmore Da Nang là dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) được kiến tạo theo triết lý “high-touch living”. Trong đó, “artful living space” (không gian sống giàu tính nghệ thuật) sẽ làm hạ tầng cho “artful living style” (phong cách sống với tinh thần thẩm mỹ). Cách tiếp cận mới mẻ này không chỉ giúp The Filmore Da Nang lập tức nổi bật trong nhóm dự án căn hộ hạng sang mà còn được mong đợi trở thành một tiêu chuẩn mới về không gian sống hiện đại trên thị trường Đà Nẵng.

Ban-công lồi như bộ vảy rồng tạo nên vẻ đặc sắc trong kiến trúc của The Filmore Da Nang.

Đà Nẵng cần những “gam màu” mới

Tầng trệt và lối vào tạo nên những tiếp xúc “cảm xúc cao” đầu tiên.

Các đánh giá toàn cầu gần đây đều xếp Đà Nẵng vào nhóm hai mươi thị trường lý tưởng nhất thế giới cho bất động sản hàng hiệu. Thành phố này đã có định hướng chiến lược trở thành trung tâm của du lịch – kinh tế biển và công nghệ cao vào năm 2030 nên khi Covid-19 lắng xuống, chắc chắn đà phục hồi và phát triển mới sẽ rất nhanh chóng. Với lợi thế lớn về thiên nhiên và địa chính trị, Đà Nẵng còn rất nhiều tiềm năng để thu hút những làn sóng đầu tư, kinh doanh và cả những lĩnh vực mới trong công nghệ và sáng tạo.

Điều này đồng nghĩa với nhu cầu nhà ở và lưu trú. Vì vậy, bất động sản cũng là một trong những lĩnh vực được “hâm nóng” đầu tiên trên thị trường Đà Nẵng sau thời gian ảm đạm bởi ảnh hưởng mạnh từ đại dịch.

Trên phân khúc bất động sản cao cấp, nhìn chung, thị trường Đà Nẵng đã tương đối sôi động. Tuy vậy, để chuẩn bị đón đầu những làn sóng mới, thành phố này cần nhiều mô hình, nhiều “màu sắc” hơn.

Filmore nhìn rõ nhu cầu đó và quyết tâm đem đến Đà Nẵng một sắc thái mới lạ. Do thế, khi khởi sự với dự án đầu tay The Filmore Da Nang, Filmore đầu tư rất công phu từ những bước sáng tạo đầu tiên. Triết lý “high-touch living” (lối sống cảm xúc cao) với “artful living space” (không gian sống giàu tính nghệ thuật) và “artful living style” (phong cách sống với tinh thần thẩm mỹ) được mạnh dạn triển khai vào dự án này.

Và “gam màu” đặc sắc từ Filmore

The Filmore Da Nang tọa lạc trên địa thế cực đẹp bên bờ sông Hàn, trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng và ngay bên cạnh Cầu Rồng – một biểu tượng văn hóa – tinh thần của Đà Nẵng. Thế nên, các nhà kiến tạo của Filmore đã chọn rồng làm cảm hứng chủ đạo cho dự án và dùng phong cách kiến trúc đương đại của phương Tây để chuyển tải vẻ đẹp của hình ảnh Á Đông này.

Về tổng thể, Filmore là một tòa nhà có kiến trúc từ cảm hứng về một chú rồng đang bay lên. Hệ thống ban-công lồi chính là “bộ vảy rồng” rất độc đáo. Ban đêm, hệ thống đèn trang trí ngoại thất được thiết kế rất cầu kỳ sẽ “vẽ” hình dáng rồng của The Filmore Da Nang rõ nhất. Sông Hàn và bối cảnh rất đẹp xung quanh sẽ khiến hình ảnh rồng bay càng rực rỡ hơn.

Gam màu trầm và phong cách kiến trúc phương Tây tạo cho The Filmore Da Nang dáng vẻ rất hiện đại và sang trọng. Còn cảm hứng về rồng giúp dự án này có phần hồn rất rõ nét và lôi cuốn. The Filmore Da Nang còn gợi nhớ về câu chuyện cổ tích “Cá chép hóa rồng” bằng những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt trong trang trí nội thất. Qua đó, dự án truyền tải thông điệp cổ vũ cho những người giàu ý tưởng và ước mơ.

Nghệ thuật kiến trúc, thiết kế nội thất, bài trí không gian, bố cục - trình diễn ánh sáng… được đầu tư đồng bộ, xuyên suốt tòa nhà khiến The Filmore Da Nang còn rất nhiều điều để khám phá. Với định hướng và nỗ lực đó, “artful living space” của The Filmore Da Nang được đánh giá là rất hiếm gặp trong các dự án căn hộ hiện nay.

Mỗi căn hộ tại The Filmore Da Nang đều có một không gian “high-touch” đặc biệt là ban-công lồi rộng thoáng và thi vị.

Xu hướng chọn Đà Nẵng để du lịch, định cư, khởi nghiệp, làm kinh doanh… của cả người Việt và nước ngoài được dự đoán sẽ sớm quay lại và mạnh hơn. Khi đến Đà Nẵng, khách hàng thượng lưu sẽ tìm kiếm những không gian sống có khả năng đáp ứng nhu cầu mới về cảm xúc và trải nghiệm sâu sắc hơn chứ không chỉ là những căn hộ sang trọng hay khách sạn cao cấp đơn thuần. Không gian sống high-touch, giàu giá trị nghệ thuật của The Filmore Da Nang chính là mục tiêu tìm kiếm cho nhu cầu trải nghiệm mới đó.

“Cuộc ra mắt” thành công với The Filmore Da Nang cho thấy Filmore đang chạm đúng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng. Vì thế, sau Đà Nẵng, Công ty này đang tích cực chuẩn bị cho những “không gian sống cảm xúc cao” tại các thị trường tiếp theo.


Đơn vị phân phối chính thức: DKRA Da Nang

Fanpage Facebook

Kênh Youtube & Video Dự Án

Hotline: 0914.483.443