Tuyển Dụng
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DKRA VIRGO LÀM BẾN ĐỖ NGHỀ NGHIỆP CỦA MÌNH? Tại DKRA Virgo, chúng tôi luôn hỗ trợ nhân viên trong việc nắm bắt toàn bộ tiềm năng của họ và tạo mọi điều kiện để có thể phát huy hết tiềm năng đó. BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO MỘT HÀNH TRÌNH ĐẦY TRẢI NGHIỆM CÙNG CHÚNG TÔI CHƯA?
QUẢN LÝ MARKETING
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác quản lý:
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động và phân công công việc cho bộ phận/ nhân viên trực thuộc.
- Kiểm soát và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của bộ phận/ nhân viên trực thuộc.
- Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý Phòng Marketing (MKT) và Ban Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động theo phạm vi công việc.
- Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi cấp quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý.
- Công tác tổ chức thực hiện Phòng Marketing:
Thực hiện (toàn phần hoặc từng phần) theo phân công và chỉ đạo của Giám đốc/ Trưởng phòng Marketing công ty, cụ thể:
- Phối hợp cùng Giám đốc MKT/ Giám đốc Dự án để xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể cho các dự án bán hàng.
- Lập kế hoạch MKT, hoạch định ngân sách thực hiện công tác MKT, đáp ứng mục tiêu, định hướng chiến lược và phù hợp với từng dự án.
- Triển khai thực hiện kế hoạch tiếp thị, theo dõi chiến dịch tiếp thị, truyền thông cho dự án (nhận diện thương hiệu, định vị dự án, thiết kế, sản xuất công cụ tài liệu, các chiến dịch PR thương hiệu, PR sản phẩm bán hàng, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), các sự kiện bán hàng, tiếp thị trực tiếp, xử lý khủng hoảng…).
- Lập kế hoạch ngân sách MKT chi tiết theo từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch bán hàng.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện và chất lượng, hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo bán hàng (PR, digital MKT).
- Quản lý hiệu quả các đơn vị thực hiện các hạng mục quảng cáo.
- Kiểm soát chất lượng, cung cấp tài liệu phục vụ kinh doanh, MKT.
- Tổng hợp thông tin các hoạt động MKT của Công ty cũng như các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong ngành nhằm đề xuất, điều chỉnh kế hoạch chiến lược MKT kịp thời.
- Tổng hợp, đánh giá nhu cầu khách hàng và phối hợp với Phòng Dịch vụ khách hàng đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Quản lý công tác thực hiện các hồ sơ thanh toán, chứng từ, hợp đồng phục vụ các hoạt động MKT đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Quản lý công tác lưu trữ và bảo quản hồ sơ, dữ liệu, hình ảnh, thiết kế của Công ty/ dự án.
- Phụ trách kiểm tra, duy trì và xây dựng thương hiệu DKRA Da Nang tại miền Trung.
- Phối hợp với Phòng HCNS trong các công tác xây dựng văn hóa công ty và các hoạt động chung của toàn công ty.
- Công tác đào tạo:
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đào tạo, phổ biến các quy định ban hành của công ty cho nhân viên.
- Đào tạo digital MKT & các kiến thức MKT cho đội ngũ kinh doanh.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing; Quản trị Kinh doanh; Ngoại thương; Truyền thông; CNTT;…
- Có kiến thức chuyên sâu về digital marketing, quảng cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng báo cáo, thuyết trình.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng một trong các phần mềm chuyên môn đặc thù (AI, Ps, InDesign,...).
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất động sản, Ngân hàng, Tài chính,...
3. CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI
- Lương thoả thuận.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân/ năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/ tuần.